สินค้า

NEW ชาอู่หลงก้านอ่อน ออแกนิค No.17 80g.

ราคา            180 บาท
รหัสสินค้า     MTT0009
หมวดหมู่       ผลิตภัณฑ์ชาอู่หลง แบบเม็ด

รายละเอียดสินค้า

ชาอู่หลงก้านอ่อนเป็นพันธุ์ชาที่ต้องปลูกและดูแลเป็นพิเศษ  มีรสกลมหล่อมชุ่มคอ กับกลิ่นหอมอ่อนๆ จากธรรมชาติแท้ๆ ทำให้นักดื่มชาทั้งหลายหลงใหล 

ชาอู่หลงจากไร่มิสทีไทยที่มีการปลูกแบบเกตรอินทรีย์ เป็นชาอู่หลงแท้ปลอดสารพิษ 100% ไม่มีชาสายพันธุ์อื่นเจือปน คุณภาพสูง(เกรด A) ระดับส่งออก

ด้วยมาตรฐานการผลิตสูงและความพิถีพิถันในทุกขั้นตอนการผลิต ทำให้ " ชาอู่หลงมิสทีไทย มีกลิ่นหอม และรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ "

สรรพคุณที่โดดเด่น

·      เป็นเครื่องดื่มที่มีกลิ่นหอม  ช่วยกระตุ้นให้เกิดความสดชื่นยามบ่าย  อีกทั้งยังสามารถช่วยกระตุ้นให้ระบบประสาทและสมองแจ่มใส   ส่งผลให้ร่ายกายสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

·      ป้องกันมะเร็งในกระเพาะอาหารมะเร็งในปอด และลำไส้ได้

·      สาร Polyphenol cathechin ในใบชาสามารถลดปริมาณไขมันในเส้นเลือด และลดระดับคลอเรสเตอรอล

·      ป้องกันโรคหัวใจ ช่วยเพิ่มการทำงานของกล้ามเนื้อหัวใจ โดยสามารถลดปริมาณไขมันที่ไปเกาะตามผนังของเส้นเลือด ที่ทำหน้าที่สูบฉีดเลือดสู้หัวใจ

·      ช่วยในการขับถ่าย  และชะล้างสารพิษในร่างกาย

·      ช่วยในการขับปัสสาวะและขยายหลอดลม  ลดอาการหอบหืด

·      สามารถระงับและรักษาอาการท้องเสียได้อย่างดี

·      ชามีสรรพคุณเป็นสารต่อต้านเชื้อแบคทีเรีย

ในชาอู่หลงมีปริมาณOTPP มากกว่าชาเขียวนั้น ซึ่งช่วยเพิ่มอัตตราการเผาผลาญหลังงานได้ดีกว่าชาเขียวถึง 2 เท่า ทั้งที่ชาอู่หลงมีปริมาณกาแฟอีนและ epicatechin gallate เพียงครึ่งหนึ่งของชา

ดังนั้น การดื่มชาอู่หลงเป็นประจำส่งผลดีต่อสุขภาพหลายด้าน รวมถึงการใช้เป็นตัวช่วยร่วมกับการควบคุมอาหารในผู้ที่ต้องการลดน้ำหนัก โดยที่ฮอร์โมนอะดรีนาลินช่วยกระตุ้นการสลายไขมัน ลดฤทธิ์เอ็นไซม์ที่ย่อยไขมัน ทำให้ไขมันถูกดูดซึมน้อยลง