สินค้า

NEW ชาอู่หลง สี่ฤดู ออแกนิค 80 g.

ราคา            180 บาท
รหัสสินค้า     MTT0010
หมวดหมู่       ผลิตภัณฑ์ชาอู่หลง แบบเม็ด

รายละเอียดสินค้า

ชาอู่หลงสี่ฤดูมีรสชาเข้มปานกลาง ชุ่มคอและสัมพัสได้ถึงรสหวานธรรมชาติของใบชาที่ต่างจากสายพันธุ์อื่นและมีกลิ่นหอมหวานพิเศษคล้ายกลิ่นดอกกล้วยไม้อ่อนๆ ชาตัวนี้ได้พันธ์มาจากใต้หวัน และกรรมวิธีการคั่วหรือหมักทำได้ยากกว่าชาตัวอื่น มีกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ไร้รสฝาดหวานลิ้น เหมาะสำหรับสุภาพสตรีที่ชอบลิ้มรสชาที่มีรสชาติอ่อนและหอมดอกไม้อ่อนๆ 

สรรพคุณที่โดดเด่น

·      เป็นเครื่องดื่มที่มีกลิ่นหอม  ช่วยกระตุ้นให้เกิดความสดชื่นยามบ่าย  อีกทั้งยังสามารถช่วยกระตุ้นให้ระบบประสาทและสมองแจ่มใส   ส่งผลให้ร่ายกายสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

·      ป้องกันมะเร็งในกระเพาะอาหารมะเร็งในปอด และลำไส้ได้

·      สาร Polyphenol cathechin ในใบชาสามารถลดปริมาณไขมันในเส้นเลือด และลดระดับคลอเรสเตอรอล

·      ป้องกันโรคหัวใจ ช่วยเพิ่มการทำงานของกล้ามเนื้อหัวใจ โดยสามารถลดปริมาณไขมันที่ไปเกาะตามผนังของเส้นเลือด ที่ทำหน้าที่สูบฉีดเลือดสู้หัวใจ

·      ช่วยในการขับถ่าย  และชะล้างสารพิษในร่างกาย

·      ช่วยในการขับปัสสาวะและขยายหลอดลม  ลดอาการหอบหืด

·      สามารถระงับและรักษาอาการท้องเสียได้อย่างดี

·      ชามีสรรพคุณเป็นสารต่อต้านเชื้อแบคทีเรีย

ในชาอู่หลงมีปริมาณOTPP มากกว่าชาเขียวนั้น ซึ่งช่วยเพิ่มอัตตราการเผาผลาญหลังงานได้ดีกว่าชาเขียวถึง 2 เท่า ทั้งที่ชาอู่หลงมีปริมาณกาแฟอีนและ epicatechin gallate เพียงครึ่งหนึ่งของชา

ดังนั้น การดื่มชาอู่หลงเป็นประจำส่งผลดีต่อสุขภาพหลายด้าน รวมถึงการใช้เป็นตัวช่วยร่วมกับการควบคุมอาหารในผู้ที่ต้องการลดน้ำหนัก โดยที่ฮอร์โมนอะดรีนาลินช่วยกระตุ้นการสลายไขมัน ลดฤทธิ์เอ็นไซม์ที่ย่อยไขมัน ทำให้ไขมันถูกดูดซึมน้อยลง