ชาอู่หลงเหมาะกับคุณไหม

โดย: เจ้าของ | เมื่อ 9 ปีที่ผ่านมา

คนส่วนใหญ่มีกิจวัตรประจำวันที่ต้องทำมากกว่า 1 อย่าง รูปแบบการใช้ชีวิตถูกปรับเปลี่ยนให้เหมาะสมกับสิ่งที่ต้องเจอในแต่ละวัน ทำให้บางครั้งประสบกับปัญหาสุขภาพตามมา

ในยุคปัจจุบัน เราจึงนิยมการออกกำลังกาย เพื่อเสริมสร้างภูมิคุ้มกันในร่างกายให้แข็งแรง แต่นอกจากการออกกำลังกายแล้ว อาหารและเครื่องดื่ม ก็ยังเป็นส่วนสำคัญที่จะทำให้ร่างกายแข็งแรง พร้อมที่จะสู้ในวันถัดไป

เครื่องดื่มที่ช่วยส่งเสริมให้ร่างกายแข็งแรง ป้องกันโรคต่าง ๆ ได้ดีนั้น คงไม่มีใครไม่รู้จัก ชาอู่หลง ตัวเลือกหนึ่งที่คนนิยมซื้อมาดื่ม ซึ่งชาอู่หลงก็มีหลายแบบไม่ว่าเป็น อู่หลงก้านอ่อนเบอร์ 17 อู่หลงเบอร์ 12 เป็นต้น การดื่มชาให้ได้ประโยชน์เต็มที่นั้นเราต้องเลือกให้เหมาะกับร่างกายและพฤติกรรมของเรา ก็จะส่งผลดีต่อร่างกาย

(หากสนใจว่า ดื่มชาอู่หลงเวลาไหนดีที่สุด สามารถอ่านได้ที่นี่ค่ะ)

  • ผู้ที่ทำงานแบบใช้สมอง ต้องเครียดกับงานทั้งวัน หรือนักเรียนนักศึกษา ที่ตรากตรำอ่านหนังสือจนดึกดื่น เหมาะที่จะดื่ม ชาอู่หลงจิงเซียนเบอร์ 12 ชาชนิดนี้มีกลิ่นหอมดอกชา ดื่มแล้วทำให้สดชื่น แจ่มใส มีชีวิต ชีวา
  • ผู้ที่รักการออกกำลังกาย หรือทำงานที่ต้องใช้แรง เสียเหงื่อมาก เหมาะกับชาอู่หลง ทุกชนิด
  • ผู้ที่ต้องผจญสูดดมมลพิษอยู่เสมอ อาทิ ผู้ขับขี่หรือสัญจรไปมา ด้วยรถจักรยานยนต์ เหมาะกับ ชาอู่หลงก้านอ่อนเบอร์ 17 ชาชนิดนี้ มีกลิ่นอ่อนนุ่ม ดื่มแล้วทำให้ปลอดโปร่ง ชุ่มคอ
  • ผู้ที่นิยมรับประทานเนื้อสัตว์เป็นชีวิตจิตใจ เหมาะกับ ชาอู่หลง ทุกชนิด เนื่องจากชาอู่หลงจะช่วยบำรุงกระเพาะให้แข็งแรง ช่วยให้การย่อยอาหารดีขึ้นและช่วยดูดซึมไขมันในเนื้อสัตว์
  • ผู้ที่มีระดับคอเลสเตอรอลสูง ไขมันในเส้นเลือดสูง เหมาะที่จะดื่มชาอู่หลงอย่างยิ่่ง
  • ผู้ที่จำเป็นต้องนั่งอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์ทั้งวัน ทั้งคืน เหมาะกับชาอู่หลงทุกประเภท จิบระหว่างนั่งอยู่หน้าจอคอม ชาอู่หลงมีสารต้านอนุมูลอิสระสูง ช่วยป้องกันรังสี UV ที่แผ่ออกมาจากหน้าจอ ซึ่งเป็นรังสีที่ทำให้เกิดริ้วรอยบนใบหน้าได้ ทั้งยังช่วยคลายเส้น ลดอาการอ่อนเพลียได้ดีอีกด้วย